minsan malambot, minsan makunat…

picture gallery

Blue Lagoon, Pagudpud

Summer na! Mahilig talaga mag-travel ang beef tapa. Target ko na may mapuntahan na kahit isang local tourist spot every year. Karamihan sa napuntahan ko ay sagot ng company, trabaho talaga tapos sinasamahan na lang ng sidetrip. ahehehe… For this year, sariling gastos muna at ang destination… Bohol! 🙂 This weekend na alis nmin for the 3days-2nights tour.  Kwento ko next post ung adventure at pics na din syempre. Sa ngayon, mga lumang pics na lang muna share ko…  Inuna ko na ung buong picture ng ginamit kong header. hehe   😉

Boracay

Boracay, on the way to Puka Beach

Boracay

Boracay

Paoay Church

Kabigan Falls

Pagudpud

Patapat Viaduct, Ilocos

Hundred Islands

Hundred Islands

Coron, Palawan

Coron, Palawan

Magellan's Cross

Old Church in Santiago, Isabela

Sunset

eto na muna, update ko maya ulit sa bahay. uwian na e. hahaha! tama, sa office ko to ginawa. 😉

113 responses

  1. ang ganda hehe… ang ganda ng views at ang galing ng kumuha.

    Marso 16, 2010 bandang 5:31 hapon

    • waw! salamat etchosera! 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 9:41 umaga

  2. wow.. (locked jaw) ang galing nman ng camera.. *biro lang.. ang galing ng kumuha ng mga pics.. 😀 hehe.. ayun.. kaya pala.. ang gaganda ng mga pics..

    Marso 16, 2010 bandang 6:31 hapon

    • tama yvarro, ang galing ng camera! ahehehe… 😀
      salamat at maganda kinalabasan.

      Marso 17, 2010 bandang 9:43 umaga

  3. jason

    para na rin akong natour sa mga pics na nilagay mo.

    at talagang white sand din ang pagudpod ano?

    si beeftapa ay davin na..

    beeftapa pa rin tatawag ko sayo.
    sana naman makarating din ako sa mga lugar na yan…

    wow talaga!!

    Marso 16, 2010 bandang 9:51 hapon

    • uy! jason! musta?..
      dito pa tayo natagpo..
      parang shifting to the left ang activities mo ngayun ah?
      hmn, bkit kaya?
      pare parehas kayo nila kuya kombip at MB
      buti na lang nag post na si Kombip
      ikaw naman! update.

      Marso 16, 2010 bandang 10:08 hapon

    • nakarating ako sa iba ibang lugar dahil sa trabaho jason. bihira lang ung sarili ko talagang gastos. ahehehe… ayan, naipasyal kita ha, sabi mo parang natour mo na din sa mga pics e, kaya bayad na ko sa pagpapaturo ko kahapon. ahehehe… salamat sa pagbisita!
      maganda sa pagudpud, whitesand din mas pino nga lang sa bora at malayo ang pagudpud! saket sa pwet. 😉

      Marso 17, 2010 bandang 9:48 umaga

  4. Hello BT!

    Wow, ganda ng pics! Sana makarating din ako dian.

    I’ve never been into any tourist destination. Hmn. I hope…

    Anyway, ikaw ba kumuha ng pics? Paturo naman!

    My new site: http://dahnjacob.com

    Marso 16, 2010 bandang 10:36 hapon

    • pag-uwi mo pseudonym ikutin mo naman Pinas. 🙂
      isama mo ko kahit taga-picture lang. ehehehe

      Marso 17, 2010 bandang 9:56 umaga

  5. weh, postcards yan eh… hehehe… biro lang kuya beef… hmmmn, magaling ka ah… ano gamet mo camera kuya beef? i’ve been to bora and ilocos, and i could say i enjoyed my stay in ilocos than in bora… love the food! sayang nga lang, nabura lahat ng pictures ng vacation namin sa PC… kaya ngayon, inuulit ko lahat…hehe

    Marso 17, 2010 bandang 9:39 umaga

    • hahaha! salamat MD! sony cybershot lang yan, nakalimutan ko na ung model basta ung 8MP. ahehehe… sa Ilocos wala masyado activity puro picture picture, pero daming magagandang lugar! 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 9:59 umaga

      • Kuya beef, may beaches din… kaso nung nagpunta kami sa pagudpod, may mga jellyfish… nasabihan yata sila na pupunta kami

        Jellyfish: Nice, exotic food!
        Moth: Over my dead gorgeous body!
        MD: Shut up, Moth! Ipakain kita sa jellyfish eh… 😀

        Ayun, nanginain na lang kami ng lobster worth PhP200 a kilo! Busog na busog!

        Marso 17, 2010 bandang 7:35 hapon

        • yeah! mura nga lobster dun! mura mga seafoods. sarap. nagugutom tuloy ako.

          Marso 17, 2010 bandang 9:39 hapon

  6. waah! nainggit ako… kaya kelangan ko na talaga ng trabaho na may mahabang bakasyon…hehe, beaches?… lumaki ako malapit sa dagat, pag nakakakita ako ng mga pics na may dagat, gusto ko nang umuwi…hahaha

    pero palawan ang gusto kung puntahan…

    Marso 17, 2010 bandang 12:28 hapon

    • ang ganda ng palawan anini, puro island hopping kami nun dun. pero di pa ko nkapunta sa underground river 😦
      gusto ko magbakasyon sa malapit sa dagat, tas sa kabila bundok. gusto ko magbakasyon sa ganung lugar ung tipong pipitasin mo lang sa likod-bahay ung kalamansi at sili at mamimingwit ng isda para ihawin o kaya manghuling alimango para i-steam. 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 12:49 hapon

  7. ang galing naman ng mga shots na yan… lalo na kung may shots at may ka-shots at mas lalong magaling kung may ka-shoots hahaha

    Marso 17, 2010 bandang 12:34 hapon

    • hahaha! adik ka manong taribong! anong ka-shoot? wahahaha 😀
      salamat sa pagdalaw

      Marso 17, 2010 bandang 12:46 hapon

  8. huwaw wow wow!

    kagaganda ng mga pics. buti na lang di ka sumama sa mga yun. hahahah! joke lang, roastbeef. namiss kita eh. antagal mo kasing walang post…

    bohol is also a very very beautiful place, and if there’s anywhere in the country i would like to go back to, that’s bohol. I’d trade boracay for panglao anytime. its more unadulterated. sana talaga makabalik din kami dun one of these days. at shempre, what’s nice about bohol are the many tourist spots you would find…make sure you cross the hanging bridge kasi natakot ako dun. di pa naman ako marunong maglangoy kasi ang sabi ko sa sarili ko, yung magiging asawa ko naman e marunong maglangoy. ayun, competitive swimmer pa kaya ok lang. hahaha

    sorry na at napakwento. magbaon ka ng maraming maraming kwento, pics, at shempre pasalubong! hahaha! don’t forget my peanut kisses! 😉

    Marso 17, 2010 bandang 1:44 hapon

    • medyo naging busy nung mga nakaraan mami kaya ngayon lang ulit. one day lang po namin iikutin mga tourist spot ng bohol, ung second day namin sa Danao naman, mga adventure, tas ung third day sa panglao po. excited na ko, lalo na sa Danao 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 2:03 hapon

  9. ang ganda ng kuha mo. anong gamit mong cam?
    gusto ko mapamura sa mga lugar na napuntahn mo. naiingit ako ng sobra! sobra sobra!

    \gusto ko rin mamasyal! gusto ko rin makaalis sa kabundukan ng baguio. polusyon ng kamaynilaan at kainitan ng la union.

    Marso 17, 2010 bandang 1:50 hapon

    • cybershot lang gamit ko eloisa. wala pa ko pambili ng slr. hehe 🙂
      ako, gusto ko ulit mag-baguio! tapos derecho ng sagada. un talaga gusto ko marating… pag ece ka na, magtrabaho ka din sa telco para may field work! hehehe 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 2:11 hapon

      • sa telco? teka ano ba yung telco. google search…

        ay cybershot… walang edit yan? o medyo inedit ng kunti. hakhak!

        sabing hindi ako si eloisa eh. ang kulit ni kormbip oh!

        Marso 18, 2010 bandang 8:55 umaga

        • telco=telecommunications 🙂
          ung sunset medyo edited yan, konting adjust sa brightness at contrast. 😉
          magandang umaga Eloisa! hakhak

          Marso 18, 2010 bandang 9:09 umaga

          • weee! may gusto talaga akong pagtrabahuan eh. sa globe talaga. ewan ko ba kung bakit. basta parang gusto ko talaga eh! hakhak!

            pero maganda ang kuha mo. natutuwa ako sa view! promise! ang ganda talagaaaaaa! kainggit! amp!

            magandang umaga rin kuya kormbip! at uulitin ko hindi ako si eloisa!

            Marso 18, 2010 bandang 9:47 umaga

          • yeah! maganda pumasok sa mga telco kung gusto mo ng may field work (at malake ang sahod abroad), pero kung money-wise naman dito sa Pinas, pasukin mo programming field, ung batch namin nahati lng halos sa dalawa, telco at programming, meron din napunta ng electronics pero konti lang.

            salamat sa appreciation eloisa 😀

            Marso 18, 2010 bandang 10:19 umaga

  10. papasyal din ako sa bohol pag balik ko ng pinas!

    napadaan lang po!

    Be blessed!

    Marso 17, 2010 bandang 3:03 hapon

    • sama ako! hahaha 🙂
      daan ka ulit 🙂

      Marso 17, 2010 bandang 5:37 hapon

      • pwede ka bang mailagay sa link kuya?

        Marso 18, 2010 bandang 2:59 hapon

        • ssyempre naman! 😀
          bisita din ako sayo ngayon, pameryenda ha 😉

          Marso 18, 2010 bandang 3:25 hapon

          • salamat sa chat noong nakaraang araw, anong e-add mo? pong_lc@yahoo.com

            salamat kuya davin!

            Marso 20, 2010 bandang 3:52 hapon

  11. ang ganda talaga sa Pinas.. pang-Postcard yung pics.. at plan din naming magbakasyon sa Bohol this summer.., sana matuloy lahat ng plan…

    -saan ulet ako..=)

    Marso 17, 2010 bandang 5:13 hapon

    • yeah! an dami talgang magagandang lugar dito sa Pinas.
      Pang post-card? salamat 😀

      Marso 17, 2010 bandang 5:35 hapon

      • ..summer ready na tau ah…saya

        Marso 25, 2010 bandang 12:32 umaga

  12. haizzzztt… ang sarap mag relax!!!…
    hnd aq mhilig mag travel pero ng mkta q yang mga pix n yan, gus2 kong pumunta!! ngyun n! as in now nah!! hahahah… 🙂

    Marso 18, 2010 bandang 11:06 umaga

    • byahe na! relax relax muna sa beach 🙂

      Marso 21, 2010 bandang 5:00 hapon

  13. Awesome pics. 🙂

    And I’m also going to Bohol this weekend. Hahaha. Baka magkita tayo dun.

    Daan lang. 🙂 Hope you don’t mind. 😉

    Marso 18, 2010 bandang 11:21 umaga

    • hahaha! kita kits sa Bohol! 😉
      pano ko kaya malalaman na ikaw na ung nagpapapicture sa tabi ng tarsier? ahehehe…

      Marso 18, 2010 bandang 3:08 hapon

      • Waaa
        Yoko ng tarsier kaya so di ako yun! Hahaha. 😉

        baka ikaw!

        Marso 18, 2010 bandang 3:49 hapon

        • ahahaha! di pa ko nakakita nun, kaya magpapa-picture ako sa tabi nun. 😉

          Marso 18, 2010 bandang 4:54 hapon

  14. na inggit ako haha…hopefully after ko mag aral at makapagtrabaho eh…makapaglagalag den hehehe ka inggit talaga,nice pictures……..

    Marso 18, 2010 bandang 2:59 hapon

    • makakapaglibot ka din aj, konting tyaga na lang sa pag-aaral. pag nagawi ako sa cabanatuan ulit, ilibot mo ko. hahaha

      Marso 18, 2010 bandang 3:38 hapon

      • sure bakit hindi…kaya lang may probss….
        walang magandang lugar dito…walang attractions…boring nga eh…

        Marso 22, 2010 bandang 3:48 hapon

  15. pagnakakakita ako ng ganito…parang gusto ko nang mag resign sa trabaho at mag avail ng seperation package!

    ang gandang mga lugar…sana nasa likod bahay lang namin yan.whaaaa!!!!

    Marso 18, 2010 bandang 11:25 hapon

    • waw! ang lawak ng likod bahay mo nyan duking! ahehehe
      isingit mo na lang pamamasya tuwing summer at Christmas 😉

      Marso 21, 2010 bandang 3:16 hapon

  16. uy!! sama ko!!

    Marso 19, 2010 bandang 10:59 umaga

    • tara byahe tayo! sino pa sasama dyan? 😀

      Marso 21, 2010 bandang 3:13 hapon

      • libre mo?

        Marso 23, 2010 bandang 3:18 hapon

        • toink. patay tayo dyan! hehe

          Marso 23, 2010 bandang 3:39 hapon

  17. nice pics!

    Marso 20, 2010 bandang 6:14 hapon

    • salamat kuya bongkito 🙂

      Marso 21, 2010 bandang 3:13 hapon

  18. ang ganda naman! ibalik nyo ko sa pilipinas!! hehe 🙂

    seriously, i’ll be in Ilocos this May.. ang mura ng kuha ko sa air ticket! P1600 lang balikan.. hehe.. di ko na kelangan magbyahe ng 20hours round trip..

    beef tapa (hay miss ko na din beef tapa), advice naman san maganda puntahan sa ilocos.. mga naresearch ko eh sympre pagudpud, wind mills, paoay church, vigan, old bell tower.. san pa po? 3days lang ako dun.. antay ko reply mo. hindi ako kukurap dito.. haha 🙂

    Marso 21, 2010 bandang 4:39 hapon

  19. ahahaha!
    best mag-stay sa saud beach yan ung pagudpud mismo, di ganun ka-alat at maligamgam ang tubig khit gabi na. puro picture picture lang karamihan sa ilocos e. punta ka din kabigan falls, an lamig dun sobra! magsama ka ng kaakap. 🙂 pasyal ka na din sa vigan, ung old houses dun. saka sulit yang 1600 mo ah! hehehe… di mananakit pwet at leeg mo. 🙂

    Marso 21, 2010 bandang 4:56 hapon

    • nabasa ko nga yung saud beach na yun.. sige isama ko yan pati kabigan falls.. nyah yun nga eh wala akong kaakap!! wahaha….

      salamat, salamat.. post mo pics at kwento mo sa bohol ah para pag punta ko next time me idea na din ako.. sinusundan ko yapak mo dagat adventures mo ah… sana next time sama tayo sa byahe…. dnt worry di kita yayakapin.. hahaha.. kulet..

      Marso 21, 2010 bandang 5:17 hapon

      • ung saud beach un ung main tourist destination talaga, meron din blue lagoon, un ung picture sa header ko. naku, may time ka pa nman magsama ng kaakap dun sa falls, para may ka-holding hands ka din sa trekking papunta dun.

        wahahaha! actually kakabalik ko lang manila kaninang 3pm. try ko i-post bukas mga pics sa bohol. 🙂
        sabihan mo ko pag dito ka pinas at gusto mong gumala, sabit ako sa inyo. 😀

        Marso 21, 2010 bandang 5:25 hapon

        • “may time ka pa nman magsama ng kaakap dun sa falls, para may ka-holding hands ka din sa trekking papunta dun”..

          na-stress naman ako sa suggestion mo..sige magpo-post ako sa facebook kung sino gusto sumama sa kin para me kaakap at ka holding hands ako dun…free lahat.. wala syang gagawin kundi kumapit lang sa kin at siguraduhin maganda yung picture namin.. hehe.. kulet..

          antay namin bohol pics and kwento mo.. sige inform kita pag nasa pinas na ko.. ako kaya ang sasaabit sa mga gala mo.. mas gala ka kaya kesa sa kin.. thanks ulit sa info..ingat jan 🙂

          Marso 21, 2010 bandang 5:34 hapon

  20. Sak

    i love the last photo… pwd ko ba to hiramin? bagay sa title ng blog ko. hihi

    Marso 21, 2010 bandang 6:31 hapon

    • sure, no prob. just give the proper credit. ahehehe 😉

      Marso 22, 2010 bandang 1:08 hapon

  21. yiN

    ako na lang isama mo tol.. kahit holding feet pa.. sige na.. gaganda ng kuha, pucha lang masabi ko. pucha.

    Marso 22, 2010 bandang 11:52 umaga

    • hahaha! adik ka.
      sa dagupan ka ba o malapit ka dun? bangus festival ng march di ba?

      Marso 22, 2010 bandang 1:19 hapon

  22. Wow! gusto kong pumunta sa Dagupan! madami ba talagang mga bangus dun?.. 😀 Hmn,

    Marso 22, 2010 bandang 1:44 hapon

    • wala na yvar, nalunod na. toink

      Marso 22, 2010 bandang 1:51 hapon

      • harhar. . . basta Guinoong Beef pasalubong pag uwi ah?..

        Marso 22, 2010 bandang 6:56 hapon

    • stefania

      dagupan?mainit.mainit.at napakainit dun.maraming bangus, lalo na sa may bonuan parte. 🙂

      Marso 25, 2010 bandang 11:29 umaga

      • elow stef!
        gusto ko magpunta ng dagupan para sa bangus festival. kelan ba un? ahehehe

        Marso 25, 2010 bandang 11:57 umaga

        • wow! we are going to the bangus capital?!!.. wow! kelan un?.. kelangang magpa reserve na ng ticket.. 😀

          Marso 25, 2010 bandang 4:09 hapon

        • stefania

          2 week celebration daw eh.from april 16-may 1. http://www.byahilo.com/2010/03/20/dagupan-bangus-festival-2010-schedule/

          hmmm..pero di kasi ako fan ng bangus festival. though..marami talagang bangus. maraming tao. marami ding mandurukot. bwehehehe.

          Marso 26, 2010 bandang 11:23 umaga

  23. nalunod na ang mga pics

    Marso 22, 2010 bandang 1:56 hapon

  24. ang ganda nman ng mga pix na to… prang napa tour ako sa buong pilipinas…. ang sarap plng maging adventurer dami makita… ngaun ko lng nalaman…

    Marso 23, 2010 bandang 12:48 umaga

    • maganda ang pics kase maganda talaga ang view. 🙂
      di mo nman kaylangan maging adventurer para makapamasyal, di naman ako adventurer e. ahehehe

      Marso 24, 2010 bandang 3:40 hapon

  25. Joyo

    wow ang gaganda niya ah! kealn ko kaya maeexperience yang mga yan…

    Marso 23, 2010 bandang 4:35 hapon

    • napunta sa spam ung comment mo ms. joyo, ngayon ko lang napansin. 🙂
      kayang kaya mo nman pasyalan lahat yan pag uwi mo pinas 😀

      Marso 29, 2010 bandang 11:18 hapon

  26. naalala ko yung pelikulang ‘collateral’ dito ni jamie foxx at tom cruise.merong picture ng tropical island si jamie foxx habang nagmamaneho ng taxi and he said na he takes vacation from time to time just by looking at that picture.

    pwede ‘tong bakasyunan eh.para talagang nakaka tangay.

    Marso 24, 2010 bandang 3:05 hapon

    • yeah! para na ding nandun ka sa mismong lugar. 😀
      salamat duking!

      Marso 24, 2010 bandang 3:42 hapon

  27. Nun0

    Maganda. Yun lang masasabi ko.
    Libre mo naman ako sa mga out-of-town mo. Ahaha!

    Hello Davin. Nainbag nga rabii! Kumusta ka ngay?

    Marso 25, 2010 bandang 6:04 umaga

    • huwaw! ikaw pa papalibre e ikaw tong kumikita ng dollars. hehehe…
      kumusta ang punso, nuno? 😀
      naimbag nga bigat!

      Marso 25, 2010 bandang 9:25 umaga

    • parang hindi naman nuno.. parang ita ka lang naman. 😀 hehe,, biro lang .. musta?..

      Marso 26, 2010 bandang 11:55 umaga

      • magandang araw ahhhhm
        grabe ka naman vary para namang dinidiscriminate mu ang mga katutubo natin nyan…
        oy pareng nuno ka…kamag anak mu ba si Clottey!? wehehe …fishball!?

        Marso 26, 2010 bandang 3:51 hapon

  28. stefania

    kinilig ako sa blue lagoon pic mo…baka mawala din ako sa ilocos this holy week. sa na eh matuloy. =^__^=

    Marso 25, 2010 bandang 12:15 hapon

    • anong nkakakilig sa pic stef? hmmmm… saka anong ibig mong sabihin baka mawala ka din sa ilocos this holy week?

      Marso 26, 2010 bandang 2:17 hapon

      • stefania

        nakakatuwa kasi syang titigan. kahit na di slr ginamit, maganda kulay/ pagkakakuha. baka mapadpad ako sa ilocos this holy week. hindi pa sure kasi..naka-“bahala na” mode pa ko eh.bwehehehe.

        ***kapansin-pansin mga pseudonym ng mga tao dito (dapat lang naman, di ba?)..may lababo, inidoro, nuno, etchosera, etc. 😀 simple ang deskripsyon pero may hatak.

        Marso 26, 2010 bandang 2:48 hapon

  29. lababo

    davin! >_<
    ikaw pala yan. sabi na nga ba kilala kita. ngayon ko lang nalaman. pambihira.

    Marso 26, 2010 bandang 10:45 umaga

    • ikaw pala si Davin! ahaha!! 😀 Hey! Davion! hey! hey! Davin!

      Marso 26, 2010 bandang 11:53 umaga

      • wahahaah! di mo naman ako kilala vary. inabutan mo ko beeftapa na. 😀

        Marso 26, 2010 bandang 2:24 hapon

    • pambihira! kagilagilalas ang iyong natuklasan lababo! wahehehe!
      kumusta?

      Marso 26, 2010 bandang 1:25 hapon

  30. lababo

    bakit? hindi ba ikaw yung davin na nagrereply dati sa blogs ko? ampf.

    Marso 26, 2010 bandang 1:47 hapon

    • ahehehe… may “ampf” pa!
      ako nga un. peace

      Marso 26, 2010 bandang 2:15 hapon

    • lababo

      e kasi naman tinatanong ko dati kung sino ka, wala namang sumasagot.

      Marso 29, 2010 bandang 12:44 hapon

      • e magpapaka-anonymous sana ko as beeftapa kaso nahuli din ako nung mga kakilala ko. ayun.

        Marso 29, 2010 bandang 10:13 hapon

  31. WildCat

    Ay ang gaganda naman. Swerte mo rin sa trabaho ha! Kompanya mo ang nagbabayad ng travelling fees, yan ang sinasabing work & pleasure. 🙂

    Marso 29, 2010 bandang 2:44 umaga

    • bukod sa sidetrip sa trabaho, kasama tlga sa benefits namin sa company ung outing tuwing summer. nakakalungkot lng kase nagtitipid na, pangalawang taon na to na wala at sariling gastos na ang paggala. 😦

      Marso 29, 2010 bandang 11:55 umaga

  32. asan na yung Bohol pics, beeftapa??? ipiprito na kita.. haha.. demanding ba… as if you owe us something..

    ingats jan.. chat chat na lang pag online..
    God bless!

    Marso 30, 2010 bandang 6:22 umaga

    • after holyweek n lng siguro ung bohol pics adik (ahehehe… di ko lam itatawag ko sayo, hahaha) madalas nman ako online lalo na pag office hours! wahahaha!

      Marso 31, 2010 bandang 4:10 hapon

  33. fantastic shots! =) wanna go to the beach na rin!

    Marso 30, 2010 bandang 4:08 hapon

  34. mukhang nilamon na si kuya beef ng karagatan ah… kailan ba lulutang katawan mo? hehehe 😀

    Marso 31, 2010 bandang 6:31 umaga

    • hahaha! adik ka md!
      hala! cge! takbo!

      Marso 31, 2010 bandang 4:03 hapon

  35. Mahilig din akong maglunoy sa dalampasigan ng mga dagat sa Pilipinas.

    Magaganda ang mga larawan.

    Sa ganiyang lokasyon, hindi na kailangang maging isang pro-potograper para makakuha ng isang obra. Sapat na ang isang klik, pang postkard na.

    Marso 31, 2010 bandang 3:02 hapon

    • magandang araw ginoong kulisap!
      tama, maganda ang mga lugar kaya kahit anong klik ng camera maganda ang lalabas. 🙂

      Marso 31, 2010 bandang 3:56 hapon

    • maglunoy?! ayan ka na naman sa mga malalalim na tagalog mo kuya kulisap… kolzenner tayo eh… hehehe

      Abril 1, 2010 bandang 6:13 umaga

  36. anong bago kuya davin?

    Marso 31, 2010 bandang 3:36 hapon

    • wala pang bago pong, di pa ko makapag-post. after holyweek ko na siguro ma-share ung sa bohol… salamat sa pagdaan 🙂

      Marso 31, 2010 bandang 4:01 hapon

      • sige hihintayin ko kuya davin, pag-uwi ko kasi pupunta kami ng bohol ni nanay at nung bestfriend ko, pinaghahandaan ko kasi iyon eh, mahalaga yun!

        Marso 31, 2010 bandang 4:03 hapon

        • hmmmm… ung danao tlga ung nag-enjoy ako. ahehehe… puro physical activities nga lang, di ko sure kung approve kay nanay un. ung sa mga tourist spots kase picture picture lng e. 🙂

          Marso 31, 2010 bandang 4:08 hapon

          • hintayin ko post mo kuya davin…hihintayin ko…hihintayin ko… wala bang pwedeng pang-nanay?

            Marso 31, 2010 bandang 4:11 hapon

          • pwede nman pang-nanay ung danao kung fit sya at sporty-type. ahehehe… pero tingin ko pang-bagets un e. edi tour na lang kayo ng Bohol tourist spots, ayun pang-nanay un, tas dun kayo mag-saty sa Panglao island para sa beach. 🙂

            Marso 31, 2010 bandang 4:15 hapon

          • sa panglao na nga lang siguro at gala nalang hindi pwede sa pagod si nanay eh, salamat kuya davin

            Marso 31, 2010 bandang 4:21 hapon

  37. ang gaganda naman dyan! hays! pinakagusto ko yung picture nung sa palawan! astig parang ang lapit lapit lang sa kalikasan!!

    napadaan lang po!

    Abril 3, 2010 bandang 7:16 umaga

  38. wui nasan ka na? nag outing ka ng hindi kame kasama!

    Abril 4, 2010 bandang 10:37 hapon

  39. ginoong tapa! nasaan na ang mga bagong larawan? ipakita na yan! now na!

    Abril 6, 2010 bandang 8:04 hapon

  40. Pingback: But I Won’t do That. « Maskara

  41. Tapa, nanakawin ko yong isa mong larawan, ‘yong sa Coron Palawan?

    Wala ka nang magagawa. Nasa akin na. Salamat 🙂

    Nag- google ako, ‘yon ang ibinigay sa akin eh

    Pebrero 6, 2011 bandang 9:54 umaga

  42. hehe, gaganda ng pics! inggit me much…

    gala ka, gala! makati ang paa mo, tapa.

    napuntahan ko na rin ang iba sa mga lugar na ‘yan. pero, mas marami kang hikap kesa sa ‘kin…

    kakainis, nami-miss ko ang tubig – tubig na bahagi ng kalikasan at di galing sa gripo, haha..

    regards, tapa. 😀

    Abril 11, 2011 bandang 3:41 hapon

    • opo aling susan, pag may chance talaga gumagala ako kasama ng mga barkada. medyo di na nga lang ako nakapag-post ng mga bago-bagong adventures 🙂

      Abril 11, 2011 bandang 4:45 hapon

Mag-iwan ng Tugon

